Tải game Assassin’s Creed Odyssey Việt hóa cho PC

Xin chào bạn đang tìm link download tựa game Assassin’s Creed Odyssey phiên bản việt hóa tiếng việt để chơi giải trí trên máy tính Pc hoặc laptop. Bạn đã tìm thấy nó tại đây trong bài viết này mình có cập nhật link download tựa game Assassin’s Creed Odyssey này phiên bản có việt hóa tiếng việt. Mình đã tải về và chơi test thử thành công, ngay bây giờ bạn cũng có thể tải về để chiến thử.

Assassin’s Creed Odyssey là một game nhập vai hành động cực hay, trò chơi có một thế giới mở rộng lớn và áp dụng nhiều yếu tố từ thể loại nhập vai, nhấn mạnh vào chiến đấu và khám phá hơn là lén lút. Cốt truyện của trò chơi kể về lịch sử thần thoại của Chiến tranh Peloponnesian giữa Athens và Sparta từ năm 431 đến năm 422 trước Công nguyên.

Người chơi sẽ điều khiển một lính đánh thuê Spartan, người chiến đấu ở cả hai phe của cuộc xung đột khi họ cố gắng tìm kiếm gia đình mình và loại bỏ Giáo phái Kosmos bí ẩn. Odyssey cũng tiếp tục câu chuyện về Layla Hassan , một nhân vật chính được giới thiệu trong Origins, người sống lại ký ức của lính đánh thuê thông qua thiết bị Animus để tìm một hiện vật mạnh mẽ. Bên dưới là một số hình ảnh trong game và link download game.

Một số hình ảnh trong Assassin’s Creed Odyssey

Link download game Assassin’s Creed Odyssey

Link tải game: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4 | Phần 5 | Phần 6 | Phần 7 | Phần 8

Pass giải nén: hadoantv.com

Sau khi tải về 8 phần file các bạn chỉ cần giải nén, chạy file ACOdyssey.exe để vào game chơi. Bản game đã được cài sẳn việt hóa nên các bạn chỉ cần giải nén là chơi được luôn.

Video mình chơi test thử

Chúc các bạn tải và chơi game thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận